Chào mừng đến với CHỢ RAO VẶT TÌM SẼ THẤY.
+ Trả lời Chủ đề
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    kimphp
    Guest

    Cung Hoàng Đạo (các tên gọi từ sâu thẳm của lịch sử)

    Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

    Các cung trong chiêm tinh có những tên gọi bắt nguồn từ nơi sâu thẳm của lịch sử, từ thời tiền sử và không nhất thiết phải trùng hợp với những tên gọi trong thiên văn học, các chòm sao. Trong một số nền văn minh các cung này được gắn với các bộ phận trong cơ thể. Tộc người có khả năng chấp nhận điều này nhất là người Hy Lạp, và họ cũng đã liên hệ các cung này như sau:

    Dương Cưu: liên tưởng tới đầu
    Thiên Xứng: - thận
    Kim Ngưu: - họng
    Hổ Cáp: - bộ phận sinh dục ngoài
    Song Nam: - bàn tay, cánh tay
    Nhân Mã: - hông và đùi
    Bắc Giải: - ngực
    Nam Dương: - đầu gối
    Hải Sư: - tim
    Bảo Bình: - bụng chân, cổ chân
    Xử Nữ: - ruột
    Song Ngư: - bàn chân

    Dưới đây là những nét chính của các cung Hoàng Đạo, và về sau sẽ có mô tả đầy đủ hơn về tính cách và những cá biệt từng người gắn với những cung thái dương, tức là khi mặt trời đi qua mỗi một cung này như có vẻ dịch chuyển trên đường Hoàng Đạo vậy.

    DƯƠNG CƯU (21/3-20/4)
    Năm mới chiêm tinh bắt đầu khoảng 21/3 khi mặt trời đi vào Dương Cưu, phản ánh các nét điển hình của người cầm tinh con Cừu đực là sinh lực, nghị lực, sôi nổi và nhiệt tình. Cừu đực là biểu tượng điều gì đó mang tính tiên phong, do đó cho mình là cái trung tâm, kèm theo tính cách ích kỷ. Dương Cưu phản ánh cá tính nhiều nhất trong số tất cả các cung.

    KIM NGƯU (21/4-21/5)
    Người cầm tinh Kim Ngưu thì vững vàng, ổn định, an toàn, có cá tính. Rủi ro sẽ được chấp nhận khi họ giữ vai trò chủ yếu tuyệt đối, và ngay trong trường hợp đó, điều này cũng sẽ chỉ được chấp nhận sau khi đã suy nghĩ nát nước. Nói chung, người tuổi Kim Ngưu là người đáng tin cậy, vui vẻ và không táo bạo, khiến họ trong giao tiếp có phần buồn tẻ.

    SONG NAM (22/5-21/6)
    Cung Hoàng Đạo thứ 3 này là của cặp thiên thần song sinh, và không có gì đáng ngạc nhiên khi nó thể hiện một tính cách, một hiện tượng, v..v… có hai yếu tố, hai bộ phận, .v..v… và với một nghĩa tiêu cực thì thể hiện một người hai mặt. Người tuổi Song Nam thông minh, nhanh nhẹn, tháo vát và thường là người đối thoại thú vị. Nếu bản chất lưỡng tính quá mạnh theo hướng tiêu cực thì có thể dẫn tới không thành công do quá ôm đồm công việc hoặc làm quá nhiều việc cùng một lúc.

    BẮC GIẢI (22/6-22/7)
    Người tuổi Bắc Giải (con cua) hay thay đổi, thất thường, dễ mến, tốt bụng, bề ngoài trông cứng cáp nhưng lại rất dễ mủi lòng, chạm tự ái, một người sống theo tình cảm, tận tuỵ, biết chăm lo cho gia đình, trung thực. Người cầm tinh con cua có trực cảm, và có óc tưởng tượng phong phú. Nếu thấy những nét này lại thể hiện thái quá hoặc không đúng chỗ, đúng lúc thì có thể dẫn tới áy náy, bồn chồn, dằn vặt, lo lắng quá mức.

    HẢI SƯ (23/7-23/8)
    Hải Sư là cung duy nhất chịu mặt trời chi phối, giống như sư tử con thú chúa tể núi rừng, người cầm tinh Hải Sư có nét vương giả, đường bệ, cao thượng, hào hiệp. Họ là những người thành thật, đáng tin cậy, nhưng rất quyết tâm, rất nguyên tắc, và nếu thái quá có thể dẫn tới thái độ hống hách. Tương tự như vậy, đã có những người trở thành dị hợm, tự cao tự đại, độc đoán.

    XỬ NỮ (24/8-22/9)
    Những người tuổi Xử Nữ là típ người điển hình thích làm việc, họ không muốn giữ vai trò chủ chốt trong bất cứ việc gì, tuy rất có khả năng mà lại thông minh, dù có khuynh hướng hay lo lắng. Trong công việc cũng như ở gia đình họ quan tâm tỉ mỉ đến những chi tiết với độ chính xác và rõ ràng cao. Những người khác có thể tránh gần họ bởi cho rằng người tuổi Xử Nữ chỉ biết có mình, và bị hiểu lầm là không hiếu khách.

    THIÊN XỨNG (23/9-23/10)
    Cung Thiên Xứng đối lập với cung Dương Cưu, khiến người cung Thiên Xứng luôn muốn có liên hệ với một cộng sự, một người cùng phe, .v..v… vì họ có khuynh hướng muốn được thân thiện nên họ tỏ ra khéo léo, vui vẻ. Người tuổi Thiên Xứng thường bị gọi, rất không công bằng, là người lười biếng. Họ cũng rất mạnh mẽ, tự tin. Người tuổi Thiên Xứng còn là típ người lưỡng lự trước các cách giải quyết một vấn đề, ba phải trước hai phía lập luận, lừng khừng không dứt khoát.

    HỔ CÁP (24/10-22/11)
    Cung này phản ánh sinh lực, nghị lực mạnh mẽ, nhưng cảm nhận sâu sắc đến say mê về người nào hoặc việc gì mà người tuổi Hổ Cáp đã quan tâm. Người cầm tinh bọ cạp có thể rất say đắm, thiết tha, nồng nàn, nhưng thái quá có thể dẫn tới oán thán, giận dỗi, ghen tuông, thậm chí cả mức căm ghét. Tuy nhiên, họ cũng là người sôi nổi, nhiệt tình và dễ được say mê, và trong đời thực, dễ dàng thấy những nét đạo đức của họ hơn là những chuyện tầm thường.

    NHÂN MÃ (23/11-21/12)
    Ngay từ những ngày đầu của thuật chiêm tinh, cung Nhân Mã đã được biểu thị bởi một người ghép với một con ngựa, có nghĩa là sự kết hợp giữa sức mạnh và sự thông minh. Người tuổi Nhân Mã thường là những trí thức, khao khát vượt qua những thách thức và thể hiện khả năng về cơ thể và trí tuệ. Nếu thái quá thì những nét này sẽ gây ra bồn chồn, áy náy, thiếu thận trọng, phung phí và có khuynh hướng tiến tới “nhả nhớt”.

    NAM DƯƠNG (22/12-20/1)
    Những người tuổi Nam Dương cầm tinh con dê thường thực tế, có nhiều tham vọng và thận trọng, rất có khiếu hài hước. Trong các quan hệ với người khác, họ thận trọng, dè dặt, nhưng khi đã hiểu nhau họ sẽ có thiện chí. Người tuổi Nam Dương là người tôn trọng truyền thống, giỏi công việc thường nhật và có nhiều khả năng về mặt tổ chức. Về mặt tiêu cực thì người cầm tinh con dê có thể quá bủn xỉn và cứng nhắc, sự thận trọng có thể biến thành tính ích kỷ.

    BẢO BÌNH (21/1-18/2)
    Người tuổi Bảo Bình là người điển hình của người có tính độc lập và theo khuynh hướng cá nhân chủ nghĩa, và cũng là người hữu hảo. Một khi tình bạn đã được xác định thì họ là người thành thật, trung thực trong quan hệ không có thiên vị. Người tuổi Bảo Bình muốn có tự do tới mức khiến họ không giống ai trong quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, với đầu óc thích tìm hiểu và có những nét độc đáo, họ có khả năng tốt khi theo đuổi nghệ thuật hoặc nghiên cứu khoa học và công nghệ. Những nét thái quá nơi người Bảo Bình có thể dẫn tới chống đối, sống sượng và lập dị.

    SONG NGƯ (19/2-20/3)
    Cung Song Ngư là điển hình của một thứ nhạy cảm tới mức tự ức chế nếu không được khuyến khích. Người tuổi Song Ngư có thể dễ có cảm hứng và có tính trực cảm cao, dù việc này bộc lộ không rõ ràng do tâm trạng hay thay đổi, từ những phấn chấn lạc quan, đến chán nản, thất vọng. Nét thường thấy ở người tuổi Song Ngư là lòng tốt và thường có đức tin mạnh mẽ trong tâm hồn. Nếu thái quá thì những đặc trưng của người tuổi Song Ngư có thể dẫn tới sự suy nghĩ lung tung, lộn xộn, yếu ớt về tính cách và lo lắng quá đáng.

    (st)

  2. #2
    pmxvxznil
    Guest

    Post www.sherma

    Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

    christian louboutin discount No obligation to make you feel happy....... You mean, Kazakhstan repair Theil family do not care about the safety of Baisuo Si? christian louboutins All just to have a more powerful dragon do? christian louboutins Is considered likely. If you do not Baisuo Si, Kazakhstan repair Theil family how you stand it? Jixi En with fervent voice. christian louboutins Ear heard these words, the whole ears are burning up heater. But Wen Cai was a cold expression, have not changed a bit. Really funny ah! Baisuo Si and Hardy continued existence of Tyre repair what is relevant ah?
    Please do not focus on the Baisuo Si, but on the Kazakh repair Theil family. In case Clade Mae Sot really accepted Tolman. Tyre repair Kazakhstan to Kazakhstan repair Theil family standpoint, is to replace the base fruit Reid like this first fight dragons, and having eliminated Central woodland combat forces Clade Mae Sot. Cai Wen made the remarks may be because like the feeling of open windows, kerosene table christian louboutin sale feeling seems to shake a bit. Jixi En Wen Cai looked dull expression, and said: christian louboutins say is justified.
    Wen Cai did not need to try to speak coldly. Because his words are true, truth is cold. Jixi En are bringing their mouths as musical instruments, creating a discordant music. Wen Cai continued: on christian louboutins aware, Kazakhstan repair Gentile family's original purpose was for Baisuo Si insurgent position. The name of the family has Marquis, from generation to generation to maintain considerable power, because toms outlet the family has unparalleled loyalty heart? christian louboutins Want to say it, stupid prince? Jixi En although still askew honest look, but his voice...... is showing his heart to feel the feeling of being hit below the belly.
    相关的主题文章:


    www.mljadoptions.comcss.phpshoes_p2.html nike outl

    www.carisbpress.com cheap oakleys hrv493

    ]www.quiltersfedway.netghdes.php planchas ghd yvb141

    www.mljadoptions.comcss.phptoms_p1.html www.mljado

    www.jasonjordans.comugg.php ugg australia eby145


 
+ Trả lời Chủ đề

Các Chủ đề tương tự

  1. Mp4 JXD Hỗ Trợ Đọc Đa Định Dạng - CÓ Camera
    Bởi congatrong trong diễn đàn Mua bán đồ kỹ thuật số
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-15-2009, 03:56 PM
  2. Lộ hàng
    Bởi bisphinxbi trong diễn đàn Cute girl - hot girl
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08-23-2009, 12:12 PM
  3. ai iu games naruto vô download nà
    Bởi kimphp trong diễn đàn Games offline
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 08-20-2009, 01:56 AM
  4. Áo sơ mi lacoste Thái Lan
    Bởi Raincold trong diễn đàn Thời trang cho nam
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 08-17-2009, 07:38 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
SangNhuong.com